Thành viên VFOSSA được vinh danh là một trong ba nhân vật VietNamNet truyền cảm hứng 2022 được bình chọn cao nhất

Thứ sáu - 16/12/2022 05:28
Ba cá nhân có lượng bình chọn cao nhất trong danh sách đề cử 10 cá nhân sẽ được vinh danh tại báo VietNamNet. Trong ba cá nhân được vinh danh có anh Lê Quang Hiếu - một trong ba người sáng lập Cộng đồng Điện toán đám mây OpenStack Việt Nam đồng thời hiện đang là thành viên của Câu lạc bộ VFOSSA. Lễ trao giải được phát trực tiếp vào 19h ngày 19/12/2022.
Thành viên VFOSSA được vinh danh là một trong ba nhân vật VietNamNet truyền cảm hứng 2022 được bình chọn cao nhất

Sau nhiều ngày khởi động sự kiện Nhân vật VietNamNet truyền cảm hứng 2022, đúng 23h59 ngày 14/12, báo VietNamNet đã đóng cổng bình chọn và chọn ra 3 nhân vật có số phiếu cao nhất theo thứ tự cao đến thấp.

2022 là năm thứ 3 báo VietNamNet tổ chức Giải thưởng Nhân vật truyền cảm hứng nhằm vinh danh những hành động, dự án của các cá nhân, tổ chức có sức lan tỏa và ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng.

10 nhân vật được đề cử là các cá nhân, nhóm đã xuất hiện trên báo VietNamNet. Họ có những đóng góp tích cực cho cộng đồng nhờ tâm huyết, tài năng và sự tử tế của mình, qua đó góp phần lan toả những giá trị tốt đẹp trong xã hội. Việc làm của họ truyền lửa cho những hành động, giá trị tốt đẹp trong cộng đồng. 

Ba nhân vật được độc giả bình chọn cao nhất năm nay là:

1. Thái Ngô Hiếu - Lính cứu hỏa dũng cảm lao xuống biển cứu 4 người đuối nước
Đạt 90.286 lượt bình chọn.

2. Hồ Hoàng Liêm - Thanh niên hơn 12 năm miệt mài mang ánh điện, rạp chiếu phim đến trẻ em miền núi
Đạt 72.818 lượt bình chọn.

3. Lê Quang Hiếu, một trong ba người sáng lập Cộng đồng Điện toán đám mây OpenStack Việt Nam, được OpenStack thế giới Foundation lựa chọn trở thành đại diện ở Việt Nam và là chủ nhiệm giải pháp điện toán đám mây lớn nhất Việt Nam vCloud.
Đạt 72.656 lượt bình chọn.

Anh Lê Quang Hiếu - Giám đốc Trung tâm vận hành khai thác toàn cầu - Tổng công ty Mạng lưới Viettel, là một trong ba người sáng lập Cộng đồng Điện toán đám mây OpenStack Việt Nam, được OpenStack thế giới Foundation lựa chọn trở thành đại diện ở Việt Nam và là chủ nhiệm giải pháp điện toán đám mây lớn nhất Việt Nam vCloud.

Sau thời gian làm việc cho Fujitsu, Việt Nam anh Hiếu không khỏi chạnh lòng khi nhìn thấy trên bản đồ điện toán đám mây thế giới vắng bóng Việt Nam. Điều này đã thôi thúc Hiếu phải làm gì đó để điện toán đám mây của nước mình có tên tuổi trên bản đồ thế giới. Vì vậy, năm 2018, Hiếu trở về Viettel để góp sức xây dựng tập đoàn ngày càng lớn mạnh. Là người đi đầu trong việc đưa điện toán đám mây trở thành trào lưu công nghệ thành công tại Việt Nam.

Anh Lê Quang Hiếu cũng đang là thành viên của Câu lạc bộ VFOSSA. Anh Hiếu là một thành viên hoạt động tích cực trong các hoạt động của Câu lạc bộ và hiện tại đang giữ vai trò trong VFOSSA là Phó chủ tịch Cộng đồng FOSS trong nước. VFOSSA rất tự hào và xin gửi lời chúc mừng đến anh Hiếu đã được bình chọn là Nhân vật VietNamNet truyền cảm hứng 2022.

Bạn đọc có thể theo dõi Lễ trao giải được tổ chức vào chiều ngày 19/12/2022 tại trụ sở báo VietNamNet. Lễ trao giải cũng được phát sóng trực tiếp tới độc giả trên Vietnamnet.
 
Thông tin chi tiết bạn đọc có thể xem thêm tại link sau: https://vietnamnet.vn/cong-bo-nhan-vat-vietnamnet-truyen-cam-hung-nam-2022-2091078.html

Nguồn tin: vietnamnet.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây