Tổng kết chương trình Giao thương #7: Giải pháp thư điện tử Tmail Linagora, Giải pháp công nghệ của PHX Smart School & Cơ hội kết nối giữa các hội viên

Thứ ba - 01/11/2022 04:05
Buổi Giao Thương phiên thứ 7 được tổ chức vào ngày 28/10/2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Với sự tham gia của đại diện tới từ các công ty Linagora Việt Nam, Giải pháp Công nghệ Giáo dục PHX và công ty Smartbooks, chương trình đã cung cấp cho các khán giả thông tin về giải pháp công nghệ toàn diện cho trường học thông minh, ứng dụng thư điện tử nguồn mở và khả năng kết nối giữa doanh nghiệp với cơ quan nhà nước trong thực hiện chuyển đổi số.
Tổng kết chương trình Giao thương #7: Giải pháp thư điện tử Tmail Linagora, Giải pháp công nghệ của PHX Smart School & Cơ hội kết nối giữa các hội viên

Mở đầu phiên là phần giao lưu, gặp gỡ của ba diễn giả với khách mời dưới sự dẫn dắt của Phó chủ tịch hiệp hội Vfossa, ông Nguyễn Quang Toán. Tiếp theo sau đó là phần trình bày của diễn giả đến từ các công ty.

Đến với chương trình, đại diện của Linagora Việt Nam - ông Benoit TELLIER giới thiệu về ứng dụng Tmail - ứng dụng thư điện tử nguồn mở của Linagora. Các giải pháp Email nguồn mở miễn phí hiện nay: dựa trên các công nghệ lâu đời và vận hành chưa thực sự hiệu quả. Nhận ra được thực trạng này, tập đoàn Linagora đã lựa chọn một cách tiếp cận hoàn toàn mới đó là dựa trên các công nghệ thịnh hành để đưa Email vào kỷ nguyên "đám mây", từ đó xây dựng nên ứng dụng Tmail. Đây là một ứng dụng được phát triển dựa trên giao thức JMAP cho phép viết các ứng dụng email riêng biệt, hiệu quả một cách dễ dàng. Đồng thời, Tmail hoạt động trên tất cả các thiết bị Android, IOS…và thậm chí webmail nhờ ứng dụng công nghệ Flutter. Với hai tính năng trên, Tmail nhắm đến cung cấp ứng dụng cho các doanh nghiệp. 

Bà Võ Thị Anh Thư đại diện công ty CP Dịch vụ và Giải pháp Công nghệ Giáo dục PHX đem đến chương trình thông tin về Giải pháp công nghệ của PHX Smart School của Tập đoàn Phenikaa: giải pháp này kết hợp tất cả các khía cạnh khác nhau của giáo dục từ việc dạy và học, quản lý giáo dục, truyền thông giáo dục… được thể hiện dưới ba hình thức chính: (1) Ứng dụng công nghệ trong lớp học: Cơ sở vật chất lớp học, công cụ, tài liệu giảng dạy, (2) Ứng dụng công nghệ trong phương pháp dạy học, và (3) Ứng dụng công nghệ trong quản trị. PHX Smart School sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và IoT ghi nhận dữ liệu, cập nhật và thông báo thông tin theo thời gian thực (realtime) đến cho nhà trường, giáo viên, phụ huynh. Giải pháp này cũng tích hợp phần mềm hỗ trợ quy trình đào tạo, giúp trường học có thể triển khai hoạt động giảng dạy và học tập trực tuyến, tích hợp hệ thống thi trực tuyến. Đây còn là một phần mềm sổ liên lạc điện tử, kết nối nhà trường với phụ huynh một cách dễ dàng thông qua các ứng dụng. Đặc biệt, PHX Smart School tích hợp hệ thống giám sát lộ trình di chuyển thông minh, điểm danh chính xác bằng gương mặt… tự động kết nối và cập nhật thông tin nhanh chóng tới gia đình về trạng thái của học sinh khi đến trường, đảm bảo an toàn cho học sinh. 

Đây là một giải pháp chuyển đổi số thông minh, toàn diện, trên nhiều phương diện khác nhau, từ quản lý an toàn cho học sinh trong quá trình di chuyển đến trường, nhận diện và cảnh báo các tình trạng nguy hiểm, thanh toán, quản lý hoạt động đào tạo, tuyển sinh, cơ sở vật chất, nhân sự và quản trị các hoạt động khác của nhà trường, các trung tâm giáo dục.

Đến với chương trình, ông Khương Công Trung, đại diện Smartbooks đã nêu lên cơ hội kết nối các hội viên với nhau và với các cơ quan các cấp để cùng hợp tác, tiến hành chuyển đổi số một cách toàn diện cũng như đạt được hiệu quả cao nhất.

Sau cùng là phần Giao Thương giữa diễn giả và các khách mời: Trong phần này, các diễn giả đã trao đổi, thảo luận cũng như giải đáp các câu hỏi của khách mời về sản phẩm, thị trường. Hai công ty Linagora và Giải pháp Công nghệ Giáo dục PHX có những giải pháp khác nhau trong những lĩnh vực tưởng chừng rất khác nhau. Tuy nhiên, việc phát triển này đều nằm trong xu hướng chung về chuyển đổi sổ giữa các doanh nghiệp, các ngành nghề. Với sự tham gia của nhiều khách mời đến từ cơ quan ban ngành và một số lãnh đạo hiệp hội Vfossa, buổi giao thương cũng đề cập đến thực tế chuyển đổi số và tiềm năng hợp tác, phát triển trong tương lai cho các hội viên của hiệp hội.

Quý khách có nhu cầu xem lại chương trình, xin vui lòng truy cập đường dẫn sau: 
https://www.facebook.com/100084235781292/videos/448149657441632

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bài viết của bạn


Hãy đăng ký/đăng nhập để có thể quản lý bài viết của bạn.
Xem thêm hướng dẫn tại đây!
Thống kê
  • Đang truy cập59
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm53
  • Hôm nay10,814
  • Tháng hiện tại323,694
  • Tổng lượt truy cập29,556,041
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây