Giao thương #6: Giới thiệu Nền tảng quản trị Hinet & Giải pháp lưu trữ EcoECM

Thứ ba - 27/09/2022 06:12
Chương trình kết nối giao thương các doanh nghiệp thành viên VFOSSA được tổ chức nhằm tăng cường hiểu biết lẫn nhau cũng như tạo ra cơ hội hợp tác kinh doanh trong nội bộ VFOSSA.
Giao thương #6: Giới thiệu Nền tảng quản trị Hinet & Giải pháp lưu trữ EcoECM
Giao thương #6: Giới thiệu Nền tảng quản trị Hinet & Giải pháp lưu trữ EcoECM
Chương trình Business Matching/Giao thương các doanh nghiệp thành viên VFOSSA được tổ chức nhằm tăng cường hiểu biết lẫn nhau cũng như tạo ra cơ hội hợp tác kinh doanh trong nội bộ VFOSSA. Cơ hội tốt để quảng bá, bán chéo, tăng trưởng khách hàng nhanh, bền cho doanh nghiệp. Phiên giao thương thứ 6 sẽ có sự xuất hiện của 2 doanh nghiệp: Công ty Cổ phần Công nghệ HiNET Việt Nam và Công ty Cổ phần EcoIT.

Việc quản lý và điều hành doanh nghiệp không phải là câu chuyện đơn giản mà đòi hỏi nhiều nỗ lực và đầu tư. Nhằm giúp các bạn có thêm lựa chọn về phần mềm quản trị doanh nghiệp lẫn quản lý tài liệu & dữ liệu điện tử, sự kiện Giao thương phiên thứ 6 sẽ giới thiệu các giải pháp như sau:

Nền tảng quản trị tổng thể HiNet cho phép người dùng đăng nhập một lần, đồng bộ các chức năng về quản lý văn bản, công việc, lịch làm việc, nhắc việc và các chức năng khác hỗ trợ công vụ,...đồng thời quản lý đối tượng, quy trình động; thiết lập biểu mẫu đáp ứng các thay đổi về quy trình nghiệp vụ một cách linh động thông qua thiết lập trên phần mềm.

Giải pháp EcoECM – hệ lưu trữ tài liệu điện tử giúp doanh nghiệp tổ chức lưu trữ số hoá hồ sơ và bảo quản an toàn tiết kiệm chi phí, cung cấp công cụ tìm kiếm tra cứu linh hoạt mang lại tiện ích tốt nhất cho trải nghiệm người dùng. 

Với chủ đề Nền tảng quản trị tổng thể HiNet và giải pháp EcoECM, buổi Kết nối Giao Thương phiên thứ 6 do Hiệp hội Tự do nguồn mở Việt Nam Vfossa tổ chức sẽ gợi mở cho bạn cách giải quyết các vấn đề trên. 

Thông tin chương trình:
  • Thời gian: 14h30-17h30, ngày 30/09/2022 (thứ 6)
  • Sự kiện được tổ chức trực tuyến qua nền tảng Zoom
Click tại đây để đăng ký tham gia sự kiện: https://forms.gle/4afukBTwu951qd2m6

Nếu anh/chị có người quen hoặc bạn bè, đồng nghiệp quan tâm đến chương trình giao thương này, xin vui lòng chuyển tiếp thư mời này đến họ. 

Diễn giả của chương trình:
  • Ông Lê Quý Tuấn, Giám đốc Trung tâm Chuyển đổi số, Công ty Cổ phần Công nghệ HiNET Việt Nam

  • Ông Phạm Quang Khương, Giám đốc Công nghệ, Công ty Cổ phần EcoIT

Bên cạnh tài liệu trình bày của diễn giả, các khách mời tham gia chương trình cũng sẽ có cơ hội nhận được các phần quà có ý nghĩa từ các đơn vị trình bày trên.

Mong rằng bạn có thể sắp xếp tham gia để không bỏ lỡ sự kiện hữu ích này.

Hotline hỗ trợ đăng ký: 0948247668 (Ms Việt Anh)

Trân trọng!

 Từ khóa: giao thương vfossa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây