CLB PMTDNM Việt Nam (VFOSSA)

https://www.vfossa.vn


Các câu hỏi thường gặp - Mùa hè sáng tạo 2013

Dưói đây là các câu hỏi được gửi tới Ban tổ chức, chúng tôi liệt kê ra một số câu hỏi tiêu biểu.
Hỏi: Hồ sơ đăng ký dự thi bị loại ở vòng sơ tuyển có được tiếp tục tham gia cuộc thi không?

Trả lời:

Được.

Thí sinh hoặc nhóm thí sinh sau khi bị loại ở vòng sơ tuyển không được nhận tài trợ đợt 1 nhưng vẫn có thể tiếp tục dự thi. Trường hợp này thí sinh cần làm thủ tục xác nhận tham gia với Ban Tổ Chức và đề nghị người hướng dẫn (mentor) tiếp tục hỗ trợ.

Nếu dự án lọt vào vòng 2, thí sinh/nhóm thí sinh sẽ được nhận tài trợ đợt 2 như các đội khác.


Hỏi: Học sinh cấp 3, học viên của các trường đào tạo lập trình viên có được tham gia cuộc thi hay không?

Trả lời:

Cuộc thi khuyến khích mọi thành phần học sinh sinh viên tham gia cuộc thi, theo đúng quy chế cuộc thi thì đối tượng của cuộc thi là sinh viên đại học, cao đẳng. Tuy nhiên Ban Tổ Chức cho phép học sinh cấp 3, học viên của các trường đào tạo lập trình viên có thể tham gia (thí sinh ở các trường đào tạo lập trình viên phải là người chưa từng đi làm chính thức ở một doanh nghiệp nào).


Hỏi: Ý tưởng là do BTC đề xuất rồi sinh viên lựa chọn hay là sinh viên tùy chọn ý tưởng rồi gửi về cho BTC để BTC sắp xếp người hướng dẫn (mentor).
Người gửi: Sang (heroandtn3@...)


Trả lời:

Ý tưởng do BTC công bố căn cứ vào ý tưởng do các cá nhân, công ty hay cộng đồng PMNM đóng góp. Trong đề xuất ý tưởng, BTC mong muốn có đề xuất luôn mentor. Ý tưởng sẽ chưa được công bố khi chưa có mentor. Không nhận ý tưởng do SV tự đề xuất rồi đăng ký làm luôn. Nguyên nhân là BTC muốn kết quả của ý tưởng sẽ được duy trì và phát triển sau cuộc thi. MHST không đơn thuần là cuộc thi lập trình.

Sang xem thêm hướng dẫn lập ý tưởng tại http://vfossa.vn/vi/mhst/2013/Huong-dan-dang-ky-y-tuong-50/ và gửi sớm ý tưởng cho BTC nhé.



Hỏi: Xin ban tổ chức cung cấp mẫu đăng ký ý tưởng!

Trả lời:

Bạn xem tại đây: http://wiki.vfossa.vn/mhst:ideas:template


Tác giả: Nguyễn Hồng Quang

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây